Phường Phú Thọ, Phú Lợi (TP.TDM): Trao nhà tình nghĩa, tặng quà cho các đối tượng chính sách

Cập nhật: 25-07-2014 | 00:00:00
Sáng 24-7, UBND phường Phú Thọ đã tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2014) với hơn 200 đại biểu là đại diện gia đình mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình liệt sĩ, gia đình người có công với cách mạng, gia đình thương binh, bệnh binh trên địa bàn phường.

Dịp này, phường có 3 gia đình chính sách gương mẫu được khen thưởng, 7 đồng chí là người trực tiếp chiến đấu trong chiến dịch Điện Biên Phủ và tham gia kháng chiến chống Pháp được Hội Cựu chiến binh phường trao tặng quà. Ngoài ra, phường Phú Thọ đã vận động và trao tặng 245 phần quà (tổng trị giá 38 triệu đồng) và sửa chữa 4 căn nhà cho các đối tượng chính sách với tổng kinh phí 23 triệu đồng.

 - UBND phường Phú Lợi cũng vừa bàn giao căn nhà tình nghĩa cho gia đình bà Võ Thị Cúc (KP.6, phường Phú Lợi). Bà Võ Thị Cúc hiện là thương binh 4/4, chồng là cán bộ hưu trí, gia đình khó khăn về nhà ở. Căn nhà được sửa chữa tổng kinh phí 44,5 triệu đồng, trong đó Quỹ đền ơn đáp nghĩa phường hỗ trợ 32 triệu đồng, phần còn lại của gia đình. Tại buổi lễ, bà Đỗ Thị Thanh Bình (khu phố 8), Mạnh Thường Quân của phường đã tặng gia đình vật dụng cần thiết và tiền mặt 500.000 đồng.

Trong tháng 7 tri ân, UBND Phú Lợi trao tặng 365 phần quà cho các đối tượng chính sách, với tổng kinh phí trên 25 triệu đồng; tổ chức buổi gặp mặt, ôn lại truyền thống Ngày Thương binh - Liệt sĩ.

MINH HIẾU - THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên