Phường Phú Thọ, TP.TDM tặng 245 phần quà cho các đối tượng chính sách

Cập nhật: 24-07-2014 | 00:00:00
(BDO) Ngày 24-7, UBND phường Phú Thọ, TP.TDM đã tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm 67 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2014) với hơn 200 đại biểu là đại diện gia đình mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình liệt sĩ, gia đình người có công với cách mạng, gia đình là thương binh, bệnh binh trên địa bàn phường.

  Khen thưởng cho các gia đình chính sách gương mẫu

Công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” hàng năm là hoạt động thiết thực và thường xuyên, thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Đảng, chính quyền của địa phương và nhân dân trong việc chăm lo cho các đối tượng, gia đình chính sách, gia đình thương binh liệt sĩ có công với đất nước trên địa bàn phường.

Dịp này, phường có 3 gia đình chính sách gương mẫu được khen thưởng, 7 cá nhân là người trực tiếp chiến đấu trong chiến dịch Điện Biên Phủ và tham gia kháng chiến chống Pháp được Hội Cựu chiến binh phường trao tặng quà. Ngoài ra, phường Phú Thọ đã vận động và trao tặng 245 phần quà (tổng trị giá 38 triệu đồng) và sửa chữa 4 căn nhà cho các đối tượng chính sách với tổng kinh phí 23 triệu đồng.

Chiều cùng ngày, UBND phường phối hợp với UBND TP.TDM đã trao tặng nhà tình nghĩa cho mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Bãnh (SN 1913), có chồng và 3 con gái hy sinh trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ cứu nước. Căn nhà có diện tích 36m2 được xây dựng với tổng kinh phí 60 triệu đồng do Công ty Cổ phần lâm sản và xuất nhập khẩu Bình Dương hỗ trợ.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên