Phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một: Chuẩn bị ra mắt cổng thông tin điện tử phục vụ người dân

Cập nhật: 27-03-2020 | 04:56:01

 Được sự chỉ đạo kịp thời của Đảng ủy, UBND phường Phú Thọ đang hoàn thiện cổng thông tin điện tử của phường tại địa chỉ: phuongphutho.com.

Sau khi hoàn thiện, cổng thông tin điện tử của phường sẽ đăng tải những thông tin của địa phương, các thủ tục cần biết, các thông tin cần thiết ở địa phương, công khai số điện thoại tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của tỉnh, số điện thoại của lãnh đạo UBND phường để người dân tiện liên hệ công việc. Ngoài những thông tin hoạt động tại địa phương, các biểu mẫu TTHC cần thiết để người dân tìm hiểu trước khi đến bộ phận “một cửa” của phường thực hiện TTHC, cổng thông tin phường dự kiến còn công khai TTHC mức độ 2; công khai quyết định công bố TTHC mới do UBND tỉnh ban hành đầy đủ, kịp thời, tạo điều kiện cho người dân tìm hiểu thông tin trên môi trường mạng.

Việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, nhất là trong giai đoạn cả thế giới cùng chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19 nhằm giúp người dân tìm hiểu các thủ tục, biểu mẫu mà không cần đến bộ phận “một cửa” các cấp là cách làm hay, cần phát huy, nhân rộng nhanh chóng.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên