Phường Phú thọ, TP.Thủ Dầu Một: Đại hội điểm Chi bộ Khu phố 7

Cập nhật: 13-01-2015 | 09:03:47

Chi bộ Khu phố 7, phường Phú Thọ vừa tổ chức Đại hội lần thứ V nhiệm kỳ 2015-2017. Đây là chi bộ được Đảng ủy phường Phú Thọ chọn để tổ chức Đại hội chi bộ điểm của Đảng bộ phường nhiệm kỳ XIV (2015-2020).

Chi bộ có 28 đảng viên. Nhiệm kỳ qua, chi bộ và nhân dân trong khu phố đã đoàn kết, nỗ lực thực hiện nhiệm vụ, tạo chuyển biến tích cực trong tư tưởng nhận thức của đội ngũcán bộ, đảng viên và nhân dân, hoàn thành tốt các chỉ tiêu nhiệm vụđã đề ra. Trong phát triển kinh tế, chi bộ đã lãnh đạo vận động, khuyến khích các thành phần kinh tế phát triển sản xuất, kinh doanh. Trên địa bàn khu phố hiện có 41 cơ sở sản xuất, kinh doanh dịch vụ- tiểu thủ công nghiệp… qua đó, đã tạo việc làm cho hàng trăm lao động. Chi bộ còn lãnh đạo thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua, cụthể là phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, với tỷ lệ số hộ đạt gia đình văn hóa trong năm 2014 chiếm 94,44%, đến nay khu phố không còn hộ nghèo theo tiêu chí mới của tỉnh.

Tại đại hội, các đại biểu cũng đã tập trung thảo luận và cho ý kiến vào các chỉ tiêu thực hiện trong nhiệm kỳ 2015- 2017. Trong đó, tiếp tục vận động các thành phần kinh tế và nhân dân phát triển, mở rộng sản xuất, kinh doanh, dịch vụ; thực hiện công tác chỉnh trang đô thị, xây dựng nếp sống văn minh, bảo vệ môi trường; thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở nhằm tạo sự đồng thuận của nhân dân trong quá trình lãnh đạo thực hiện các chỉ tiêu nghị quyết đã đề ra.

CHI TRẦN

Chia sẻ bài viết
Tags
Chi bộ

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên