Phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một: Huy động cả hệ thống chính trị phòng, chống Covid-19

Cập nhật: 30-03-2020 | 17:36:29

(BDO) Sáng 30-3, phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một đã huy động cán bộ, công chức, lực lượng vũ trang đến từng ngõ hẻm, nhà dân, các điểm kinh doanh dịch vụ phát 3.350 tờ rơi thông báo các nội dung Chỉ thị số 15/CT-TTg ngày 27-3-2020 của Thủ tướng Chính phủ về quyết liệt thực hiện đợt cao điểm phòng, chống dịch Covid-19 và Công văn 1431/UBND-VX của UBND tỉnh. Cùng với đó, Đài Truyền thanh phường phát 100 phút/ngày với nội dung thông báo của UBND phường về việc tạm thời đóng cửa các dịch vụ massage, phòng tập thể hình (gym), phòng tập yoga, vũ trường, cơ sở du lịch, tham quan, tụ điểm vui chơi giải trí, quán bia, nhà hàng ăn uống, cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ, vật lý trị liệu trên địa bàn phường…

 Các đoàn thể phường Phú Chánh phát tờ rơi đến các tiểu thương

* Tại phường Phú Chánh, TX.Tân Uyên, địa phương cũng huy động cả hệ thống chính trị thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động nhân dân nâng cao ý thức phòng, chống dịch Covid-19.

Tin, ảnh: HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên