Phường Phú Thọ và Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức hội thi “Tuyên truyền viên giỏi” lần thứ II năm 2018

Cập nhật: 12-07-2018 | 18:42:51

(BDO) Sáng 12-7, phường Phú Thọ, TP.thủ Dầu Một đã tổ chức hội thi “Tuyên truyền viên giỏi” lần thứ II năm 2018. Hội thi được tổ chức nhằm củng cố, nâng cao kiến thức, hiểu biết pháp luật và rèn luyện kỹ năng tuyên truyền cho đội ngũ tuyên truyền viên pháp luật, tạo điều kiện cho các tuyên truyền viên gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động. Qua đó, chọn lọc và nhân rộng mô hình hay, cách làm hiệu quả trong công tác tuyên truyền pháp luật của đội ngũ tuyên truyền viên câp cơ sở.

Các đơn vị phường Phú Lợi tham dự hội thi nhận cờ lưu niệm của ban tổ chức. Ảnh: Thiên  

Hội thi lần này có 4 đội, đại diện cho 4 khu phố tham gia. Hội thi bao gồm 2 vòng thi gồm: Trắc nghiệm kiến thức pháp luật và tuyên truyền miệng theo chủ đề. Nội dung thi tập trung vào kỹ năng tuyên truyền miệng, kiến thức pháp luật trong các lĩnh vực có liên quan nhiều đến đời sống của nhân dân, như: Giao thông đường bộ, dân sự, hình sự, hôn nhân và gia đình...

* Sáng cùng ngày, phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một cũng đã tổ chức hội thi “Tuyên  truyền viên giỏi” lần II năm 2018. Tham gia hội thi có gần 100  thí sinh và cổ động viên đến từ 9 khu phố. Mỗi đội thi trải qua 3 phần thi, gồm: Trắc nghiệm kiến thức pháp luật thông qua hình thức “Rung chuông vàng”; đoán ý đồng đội; tuyên truyền miệng theo chủ đề.

Mục đích của hội thi nhằm góp phần nâng cao kiến thức, hiểu biết pháp luật và rèn luyện kỹ năng tuyên truyền cho đội ngũ tuyên truyền viên pháp luật cơ sở; tạo điều kiện để các tuyên truyền viên gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động tuyên truyền pháp luật của địa phương.

            T.TRANG-T.LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên