Phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một: Hoàn thành chỉ tiêu đề án Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân

Cập nhật: 01-08-2020 | 08:43:43

Ban tổ chức đề án Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân (TNCN) phường Tân An vừa tổ chức tổng kết đề án giai đoạn 2016-2020.

Với những định hướng của Ban tổ chức đề án thành phố, Ban tổ chức đề án phường đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu đề ra. Cụ thể, trong giai đoạn 2016- 2020, phường đã phát triển được 3 chi hội TNCN, 2 chi hội nữ TNCN nhà trọ và phát triển được 3 đảng viên. Với sự nỗ lực trong việc triển khai thực hiện, Ban tổ chức đề án phường cũng đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền, giáo dục TNCN về các nội dụng như bảo đảm an toàn giao thông đường bộ, bảo hiểm xã hội, phòng chống bạo lực gia đình… Bên cạnh đó là các hoạt động cao điểm trong các Tuần lễ TNCN và Tháng Công nhân Việt Nam hàng năm; chương trình gói bánh chưng, bánh tét ngày xuân, trao quà cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn…

Tại buổi tổng kết, Ban tổ chức đề án phường đã khen thưởng 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác thực hiện đề án.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên