Phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức 34 đợt tuần tra lập lại trật tự đô thị

Cập nhật: 06-08-2020 | 09:33:09

Từ đầu năm đến nay, UBND phường Tân An đã tập trung công tác lập lại trật tự đô thị, chỉnh trang đô thị. Lực lượng chức năng đã kiểm tra xây dựng 50 trường hợp, trong đó có 47 trường hợp có phép, 1 trường hợp không giấy phép, 2 trường hợp xây dựng sai phép. Các trường hợp vi phạm bị lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính 50 triệu đồng. UBND phường cũng đã hướng dẫn lập thủ tục xin phép theo quy định, xử lý các sai phạm theo quy định, cấp mới số nhà cho 46 hồ sơ, cấp lại, chỉnh sửa số nhà 14 hồ sơ.

Phường cũng đã tổ chức ra quân lập lại trật tự đô thị được 34 đợt với 288 lượt người tham dự. Qua kiểm tra đã nhắc nhở 52 trường hợp mua bán lấn chiếm hành lang đường bộ, tháo dỡ 482 các vật dụng vi phạm khác, xử phạt 3 trường hợp mua bán, đậu đỗ xe lấn chiếm hành lang đường bộ.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên