Phường Tân Đông Hiệp: Tập trung thực hiện tốt công tác giao nhận quân năm 2021

Cập nhật: 26-02-2021 | 08:19:57

 Để bảo đảm giao 44 chỉ tiêu thanh niên trúng tuyển (TNTT) nghĩa vụ quân sự (NVQS) năm 2021, Hội đồng NVQS phường Tân Đông Hiệp đã thực hiện đồng bộ các giải pháp, huy động các thành viên Hội đồng NVQS, như: Phường đoàn, Hội LHPN, Hội Cựu chiến binh, Mặt trận Tổ quốc, y tế, công an, đài truyền thanh và các khu phố cùng vào cuộc.

Điều này đã giúp cho cấp ủy, chính quyền lãnh đạo, chỉ đạo xuyên suốt và khắc phục những khó khăn vướng mắc trong quá trình tổ chức thực hiện công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, cũng như các phương án bảo đảm sức khỏe cho TNTT.

Trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, UBND phường đã tổ chức lễ phát lệnh gọi công dân nhập ngũ năm 2021 và trao quà cho TNTT của phường. Ông Võ Văn Giàu, Bí thư Đảng ủy Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng NVQS phường Tân Đông Hiệp, cho biết nhìn chung công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2021 của phường tổ chức thực hiện chặt chẽ, bảo đảm công bằng, dân chủ, đúng luật. Nhân dân và các tổ chức chính trị - xã hội, đơn vị, doanh nghiệp, đặc biệt là các TNTT trên địa bàn phường đã cùng hưởng ứng và chấp hành tốt các quy định về phòng, chống dịch. Điều này sẽ góp phần để phường bảo đảm giao đủ 44 chỉ tiêu TNTT năm 2021.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên