Phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An: Người dân góp tiền vá đường

Cập nhật: 09-10-2019 | 09:29:33

Trong bài viết “Thi công hệ thống thu gom nước thải: Cần sớm hoàn trả mặt đường theo hiện trạng ban đầu” đăng ngày 4-9, Báo Bình Dương có phản ánh tuyến đường Chiêu Liêu (khu phố Đông Chiêu, phường Tân Đông Hiệp) bị xuống cấp, xuất hiện nhiều “ao nước” gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Sau khi báo đăng, lực lượng chức năng đã tiến hành đổ đá dặm vá những điểm hư hỏng trên đường Chiêu Liêu, giúp việc đi lại của người dân được thuận lợi.



Đường Chiêu Liêu trước và sau khi được dặm vá

Bà Võ Thị Bạch Tuyết, Phó Chủ tịch UBND phường Tân Đông Hiệp, cho biết: “Mới đây, người dân đã góp tiền cùng UBND phường đổ đá dặm vá tạm thời tại những điểm hư hỏng trên đường Chiêu Liêu nhằm giúp người dân đi lại thuận lợi trong mùa mưa. Hiện công trình mở rộng, nâng cấp đường Chiêu Liêu đang trong giai đoạn kiểm kê, áp giá đền bù. Qua họp dân, người dân cũng rất đồng tình, ủng hộ việc thực hiện dự án này. Khoảng đầu năm 2020, địa phương sẽ triển khai thực hiện”.

Cùng với việc dặm vá tuyến đường, người dân địa phương cũng đề nghị lực lượng chức năng TX.Dĩ An cần tăng cường tuần tra, xử lý xe tải “phớt lờ” biển cấm tải trọng xe trên 10 tấn lưu thông vào đường Chiêu Liêu. Vì đây là một trong những nguyên nhân chủ yếu khiến mặt đường Chiêu Liêu thường bị hư hỏng sau nhiều lần dặm vá.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên