Phường Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên: Tỷ lệ hộ sử dụng nước sạch đạt cao

Cập nhật: 17-09-2020 | 07:42:36

 Lãnh đạo UBND TX.Tân Uyên vừa có cuộc đối thoại với người dân phường Tân Vĩnh Hiệp xung quanh vấn đề nâng cao số hộ sử dụng nước sạch cho khu vực đô thị, bảo đảm sức khỏe cho người dân.

Tại cuộc đối thoại, người dân phường Tân Vĩnh Hiệp kiến nghị UBND thị xã cần lắp đặt hệ thống nước sạch tới từng khu phố, ngõ ngách, gia đình; xem xét về chính sách giá trị gia tăng và phí bảo vệ môi trường để khuyến khích người dân sử dụng nước sạch ngày càng nhiều; đồng thời tiến hành cùng hình thức thu tiền qua hệ thống ngân hàng và đến tận nhà người dân thu tiền; thường xuyên kiểm tra để bảo đảm chất lượng nước; điều chỉnh giá nước máy cho phù hợp với khả năng của mọi tầng lớp nhân dân... Trên địa bàn phường Tân Vĩnh Hiệp tỷ lệ sử dụng nước sạch hiện đạt 78,18%.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên