Phường Vĩnh Phú: Thực hiện tốt mô hình “Chính quyền, công sở thân thiện”

Cập nhật: 26-03-2020 | 08:09:55

 Trong giai đoạn 2015-2020, Đảng bộ phường Vĩnh Phú đã chỉ đạo triển khai và thực hiện tốt mô hình “Chính quyền, công sở thân thiện”.

Theo đánh giá của Thành ủy Thuận An, Sở Nội vụ, việc xây dựng mô hình “Chính quyền, công sở thân thiện” tại phường Vĩnh Phú đã tạo ra sự đổi thay lớn trong công tác cải cách thủ tục hành chính, có tác động lớn đến quá trình phát triển kinh tế - xã hội; xây dựng được hình ảnh người cán bộ tận tụy, giải quyết công việc hành chính trên tinh thần “Trọng dân, gần dân, hiểu dân, học dân và có trách nhiệm với dân” theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh (ảnh).

Trong suốt quá trình thực hiện mô hình này, phường Vĩnh Phú đã quán triệt đến từng cán bộ nhằm đổi mới lề lối làm việc, phục vụ tổ chức, công dân; đồng thời chú trọng công tác phối hợp giữa cấp ủy, lãnh đạo phường và các tổ chuyên môn nhằm phát huy sức mạnh tổng hợp, từ đó đáp ứng kỳ vọng của người dân.

S.TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên