Phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An: Thương mại - dịch vụ tiếp tục phát triển mạnh

Cập nhật: 18-01-2021 | 07:58:03

 Bà Nguyễn Thị Ngọc Châu, Chủ tịch UBND phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An, cho biết trong năm 2020 cơ cấu kinh tế trên địa bàn phường tiếp tục phát triển mạnh theo hướng thương mại - dịch vụ (TM-DV). Theo đó, tính đến thời điểm giữa tháng 1-2021, có 526 doanh nghiệp, 1.135 hộ kinh doanh và 3 hợp tác xã đang hoạt động trên địa bàn phường.

Để góp phần thúc đẩy ngành TM-DV trên địa bàn phường phát triển mạnh mẽ như hiện nay, thời gian qua chính quyền địa phương đã phối hợp triển khai nhiều chương trình kết nối, hỗ trợ giúp doanh nghiệp và người lao động, nhân dân địa phương có điều kiện đầu tư phát triển kinh tế. Theo định hướng phát triển của giai đoạn 2020-2025, phường Vĩnh Phú tiếp tục đặt trọng tâm phát triển mạnh nhóm ngành TM-DV, qua đó thúc đẩy sự phát triển quá trình đô thị thông minh, công nghiệp hóa, hiện đại hóa theo chủ trương lớn của tỉnh.

ĐÌNH THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên