Phút chót, xe sang Infiniti bất ngờ về Việt Nam

Cập nhật: 23-09-2013 | 00:00:00
Nếu như sự hiện diện lần đầu tiên của thương hiệu xe sang Lexus tại triển lãm ô tô Việt Nam 2013 đã được hé lộ từ lâu thì Infiniti gây bất ngờ khi công bố sự xuất hiện tại buổi họp báo vừa diễn ra tại TP.HCM.

Nói là bất ngờ bởi trước đó, trong hai thông cáo chính thức phát đi từ ban tổ chức mà lần thứ hai chỉ cách đây chưa đầy 1 tháng, số lượng thương hiệu xe hơi tham gia vẫn chỉ là con số 14, trong đó 8 nhà sản xuất lắp ráp trong nước và 6 đơn vị nhập khẩu.

Tuy nhiên tại buổi họp báo chính thức về triển lãm ô tô Việt Nam 2013 vừa được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh, ban tổ chức cho biết số thành viên tham dự là 15 và cái tên mới nhất được tiết lộ là xe sang Infiniti.

  Xe sang Infiniti M56

Không kém cạnh những người anh em đồng hương Nhật Bản đều có những thương hiệu xe sang riêng biệt như Honda có Acura, Toyota có Lexus, Nissan cũng có xe sang Infiniti dù so mức độ nổi tiếng và phổ biến không bằng Acura hay Lexus. Dẫu vậy, xe sang Infiniti cũng không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam bởi các mẫu xe G37, FX35, QX56... đã được các showroom nhập khẩu nhập về và phân phối tại Việt Nam từ lâu. Điểm mạnh của xe Infiniti là thiết kế cá tính, thể thao, hướng tới nhóm đối tượng khách hàng trẻ.

Có một số băn khoăn về đơn vị nhập khẩu phân phối Infiniti nhưng thực tế nhiều người hiểu rằng, khi Nissan Việt Nam đã ra đời thì đơn vị này là đại diện nhập khẩu và phân phối Infiniti tại Việt Nam.

Cho tới thời điểm này, số lượng xe Infiniti cũng như thông tin về các mẫu xe sang này sẽ được trưng bày tại triển lãm vẫn được Nissan Việt Nam giữ kín. Đại diện công ty này chỉ chia sẻ sẽ mang về Việt Nam những mẫu xe mới nhất.

Theo  VnMedia

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên