'PSG sẽ phải trả 1 tỉ euro nếu muốn mua Ronaldo'

Cập nhật: 11-09-2015 | 06:35:25

Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid nói rằng Paris Saint Germain (PSG) chỉ có thể có được sự phục vụ của Cristiano Ronaldo nếu đồng ý trả 1 tỉ euro (728 triệu bảng).

'PSG sẽ phải trả 1 tỉ euro nếu muốn mua Ronaldo' - ảnh 1PSG được cho là đã theo đuổi Ronaldo - Ảnh: AFP

PSG vừa bị dội một gáo nước lạnh vào tham vọng giành chữ ký của Ronaldo khi chủ tịch Perez ra mức giá chuyển nhượng lên đến 1 tỉ euro.

Theo Sport Mail, trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, PSG được cho là đã hỏi mua Ronaldo với mức giá 87 triệu bảng ở ngày cuối cùng. Tuy nhiên, theo ông Perez, mức giá đó là không đúng với giá trị của chân sút người Bồ Đào Nha.

Phát biểu trên kênh radio Cadena COPE, vị chủ tịch của Real Madrid cho biết: "Nếu PSG muốn mua Ronaldo thì rất đơn giản, họ chỉ cần trả 1 tỉ euro tiền phá vỡ hợp đồng. Không có cầu thủ nào là vô giá trong bóng đá nhưng chúng tôi không muốn bán Ronaldo trong năm 2016. Lúc đó, anh ấy vẫn còn 3 năm trong hợp đồng với chúng tôi".

Ronaldo gia nhập Real Madrid từ M.U vào năm 2009 với mức giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới khi đó là 80 triệu bảng. Trong 6 mùa giải đã qua tại sân Bernabeu, anh liên tiếp lập những kỷ lục ghi bàn.

Cho đến nay, chân sút 30 tuổi đã ghi 313 bàn trong 302 trận và không mùa giải nào ghi dưới 50 bàn trên mọi đấu trường. Với chừng đó bàn thắng, Ronaldo giúp Real giành 7 danh hiệu, trong đó chiếc cúp Champions League ở mùa 2013-2014 đã giải cơn khát vô địch ở giải đấu danh giá nhất châu Âu của đội bóng Hoàng gia. Về mặt cá nhân, Ronaldo đã có 2 danh hiệu Quả bóng vàng FIFA vào các năm 2013 và 2014.

Hồi mùa hè vừa qua, Ronaldo đã tỏ ra không hài lòng với phương pháp huấn luyện của tân HLV Rafael Benitez. Mâu thuẫn đã xảy ra và từ đầu mùa giải đến nay, anh vẫn chưa ghi được bàn thắng nào.

Theo TNO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên