Quà tặng cho trẻ em nghèo vui tết

Cập nhật: 23-12-2017 | 09:30:15

Vào những ngày cuối năm, các thành viên trong Câu lạc bộ (CLB) Kỹ năng huyện Dầu Tiếng đã sắp xếp thời gian buổi tối để làm những sản phẩm thủ công gây quỹ, tặng những món quà tết cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình sản phẩm thủ công của CLB gây quỹ “Tặng quà cho trẻ em nghèo vui tết” xuân Mậu Tuất năm 2018 được khởi động vào đầu tháng 12. Các sản phẩm thủ công là chiếc vòng tay, móc khóa, sợi dây trang trí USB được thắt bởi thành viên trong CLB. Sản phẩm làm ra không những có sự tỉ mỉ, khéo tay mà còn chứa đựng tình cảm yêu quý trẻ em, tấm lòng từ thiện của những bạn trẻ góp sức mang đến cho thiếu nhi khó khăn món quà xuân nho nhỏ.

Chị Trần Thị Minh Thư, Chủ nhiệm CLB cho biết: “Sản phẩm thủ công năm nay được sáng tạo nhiều mẫu mới đẹp hơn, giá từ 10.000 - 30.000 đồng. Sản phẩm được bán online và vận động Mạnh Thường Quân với phương châm “Mua một sản phẩm góp phần cùng CLB tặng quà tết cho trẻ em nghèo”. Dự kiến, CLB sẽ tặng 15 phần quà tết cho trẻ em nghèo, mỗi phần 500.000 đồng. Ngoài ra, CLB còn dành quỹ vào các hoạt động cho trẻ em trong tết thiếu nhi, trung thu, khai giảng năm học mới và những phong trào thiếu nhi khác”.

Năm nay là năm thứ 4, CLB duy trì chương trình gây quỹ với nhiệt huyết và tinh thần tình nguyện của tuổi trẻ. Từ chương trình gây quỹ mùa xuân, CLB sẽ tổ chức thực hiện các hoạt động khác để có được nhiều quà hơn cho các em; đồng thời tập hợp những bạn trẻ tình nguyện vì đàn em thân yêu.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên