Quán ăn Hòn Khoai (TP.TDM): Điểm đến lý tưởng cho mọi người

Cập nhật: 05-02-2013 | 00:00:00

 Tọa lạc tại số 131 D8, Khu đô thị Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, Quán ăn Hòn Khoai là nơi lý tưởng để thực khách, đặc biệt nhân viên văn phòng các công ty, xí nghiệp giao lưu, gặp gỡ và thưởng thức các món ăn đặc sản sau những ngày làm việc vất vả.

Không gian lý tưởng, món ăn ngon

Tuy mới khai trương nhưng quán ăn Hòn Khoai đã trở thành một trong những địa điểm quen thuộc của nhiều thực khách trong và ngoài tỉnh. 

 Quán nằm trong Khu đô thị Chánh Nghĩa, khu sầm uất bậc nhất thành phố Thủ Dầu Một với khuôn viên rộng khoảng 400m2, được thiết kế khoa học, thoáng mát, tạo không khí thư giãn, dễ chịu, là điểm lý tưởng để  tổ chức họp mặt gia đình, gặp gỡ bạn bè; khu sảnh chính là nơi phù hợp cho những buổi liên hoan, sinh nhật…

Quán ăn Hòn Khoai còn có khu phòng lạnh để quý khách có thể họp mặt ấm cúng bên gia đình, bên người thân.

Đặc biệt, đến với Hòn Khoai, quý khách gần xa có dịp thưởng thức những món ăn đặc sản tươi sống của vùng Sông Đốc - Cà Mau như: cá Xương Xanh, Cá chuối, Cá Rún, Ba Khía tươi sống, cá Thòi Lòi biển, cá chim trắng biển, các loại hải sản và hơn 300 món ăn hấp dẫn vừa ngon vừa bình dân khác.

 

Nơi đặt tiệc thích hợp

Một trong những điều làm quý khách hài lòng nữa là, giá đặt tiệc ở đây phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng. Mỗi bàn tiệc tất niên, liên hoan cuối năm dành cho 10 người tại quán ăn Hòn Khoai giá chỉ khoảng 1 triệu - 1,5 triệu đồng. Đây là giá khuyến mại được kéo dài đến hết quý 1 năm 2013.

“Chúng tôi có đội ngũ nhân viên với hơn 30 nhân viên phục vụ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, lịch sự và nhóm bếp nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng của thực khách ”, anh Ngô Văn Hiệp, chủ quán ăn cho biết.

Anh Huỳnh Sòn Khuến, chủ quán cà phê Hiệp Thành III, Khu dân cư Hiệp Thành III là một trong những thực khách quen thuộc của quán thì nói: “Sau những ngày làm việc vất vả, căng thẳng, ngày cuối tuần tôi cùng bạn bè, đồng nghiệp thường ghé quán Hòn Khoai để gặp gỡ và thưởng thức những món đặc sản tại đây. Tôi rất hài lòng với chất lượng, phong cách  phục vụ và chất lượng món ăn tại quán này ”.  

Với những nét nổi bật kể trên, quán ăn Hòn Khoai hứa hẹn sẽ trở thành một địa điểm lý tưởng cho thực khách đến sau những ngày làm việc mệt nhọc. Đặc biệt, quán ăn Hòn Khoai có nhận đặt tiệc theo yêu cầu của khách hàng theo các số điện thoại sau: Anh Ngô Văn Hiệp (0932.694 698), anh Tạ Kim Hưng (0987. 087 219), Bếp trưởng Trần Văn Vinh (0909. 985 362).

Trung Nam

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên