Quân đoàn 4 tổ chức hội thao thi đấu TDTT năm 2014

Cập nhật: 13-06-2014 | 00:00:00

(BDO) Chiều 13-6, Quân đoàn 4 đã tổ chức bế mạc, trao giải hội thao thi đấu thể dục thể thao (TDTT) năm 2014 sau gần hai tuần thi đấu sôi nổi, quyết liệt.

Tham gia hội thao có hơn 1.200 vận động viên của 19 đoàn đến từ các cơ quan, đơn vị trong toàn quân đoàn và các đơn vị kết nghĩa gồm: Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng, Trường Đại học Bình Dương, Trường trung cấp Bách khoa Bình Dương, Trường Cao đẳng Phát thanh Truyền hình II. Các vận động viên tham gia 15 nội dung của 9 môn thi: bơi ứng dụng, chạy việt giã, vượt vật cản, bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, kéo co.

Qua hội thao sẽ giúp đánh giá thực chất công tác huấn luyện quân sự và phong trào rèn luyện thể lực của cán bộ, chiến sĩ, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân viên chức quốc phòng; đồng thời tuyển chọn những vận động viên xuất sắc tham gia thi đấu hội thao toàn quân.

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao 48 bộ huy chương và giải thưởng cho các đội và vận động viên có thành tích cao. Trong đó giành giải nhất toàn đoàn thuộc về Trung đoàn 1 (Sư đoàn 9), giải nhì Trung đoàn 31(Sư đoàn 309) và giải ba thuộc về Lữ đoàn 22.

LÊ CẦU - THU THẢO

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên