Quân đoàn 4: Bế mạc hội thao cấp quân đoàn năm 2019

Cập nhật: 02-08-2019 | 17:37:56

(BDO) Sau gần một tháng thi đấu sôi nổi, sáng 2-8, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 đã tổ chức bế mạc, trao giải hội thao cấp quân đoàn năm 2019.

Đại tá Lương Đình Lành, Phó Tư lệnh - Tham mưu trưởng Quân đoàn 4 trao cờ và giải thưởng cho các đơn vị có thành tích xuất sắc. Ảnh: Lê Cầu

Tham gia tranh tài hội thao năm nay có hơn gần 500 vận động viên (VĐV) của 15 đoàn thuộc các cơ quan, đơn vị trong toàn quân đoàn. Các VĐV đua tài sôi nổi ở 9 nội dung, gồm: Võ chiến đấu tay không, 4 môn quân sự phối hợp liên hoàn, chiến sĩ khỏe, vượt vật cản, bơi ứng dụng quân sự, chạy việt dã 10.000m, bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông. Tổng kết hội thao, Ban tổ chức đã trao cờ, bằng khen và phần thưởng cho gần 100 VĐV và tập thể. Bộ Tham mưu Quân đoàn đoạt giải nhất toàn đoàn.

Theo Đại tá Lương Đình Lành, Phó Tư lệnh - Tham mưu trưởng Quân đoàn 4, trong quá trình thi đấu, mặc dù điều kiện thời tiết khắc nghiệt, nhưng các VĐV vẫn nêu tinh thần, ý chí quyết chiến, quyết thắng, thi đấu hết mình, có chất lượng chuyên môn cao. Hội thao là dịp để Bộ Bộ Tư lệnh Quân đoàn đánh giá thực chất toàn diện kết quả và chất lượng công tác huấn luyện, rèn luyện thể lực, hoạt động thể dục thể thao của từng cơ quan, đơn vị. Thông qua đó, Quân đoàn có phương hướng điều chỉnh, bổ sung kịp thời những hạn chế để  nâng cao chất lượng huấn luyện, rèn luyện bộ đội trong thời gian tới.

LÊ CẦU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên