Quân Đoàn 4: Diễn tập chiến thuật bắn đạn thật đợt 2

Cập nhật: 14-01-2015 | 08:54:08

Sư đoàn 9, Quân đoàn 4 vừa phối hợp với lực lượng Phòng không - Không quân diễn tập hợp đồng quân binh chủng tiến công địch đổ bộ đường không tại Trường bắn Quốc gia 3 (Xuân Lộc, Đồng Nai). Thiếu tướng Nguyễn Khắc Hát, Phó Tổng Cục trưởng Cục Quân huấn Bộ Tổng tham mưu đã đến chỉ đạo cuộc diễn tập.

Đợt diễn tập nhằm kiểm tra khả năng tổ chức huấn luyện của đội ngũ cán bộ các cấp; đồng thời kiểm tra bản lĩnh chính trị, trình độ chỉ huy tổ chức thực hiện, năng lực chiến đấu của bộ đội trong mọi tình huống xảy ra. Trọng tâm của diễn tập lần này, Quân đoàn 4 nhằm kiểm tra khả năng phối hợp hiệp đồng giữa các lực lượng trong Quân đoàn, giữa Quân đoàn và Quân chủng Phòng không - Không quân; kiểm tra khả năng cơ động hành, trú quân, vượt sông của bộ đội; kiểm tra một số loại vũ khí mới được đưa vào huấn luyện. Kết quả diễn tập được đánh giá cao, các đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, bảo đảm an toàn tuyệt đối.

HỮU NHIỆM - TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên