Quân đoàn 4: Phối hợp tổ chức gala vì bình đẳng giới và bảo vệ trẻ em

Cập nhật: 14-11-2019 | 07:54:10

 Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 vừa phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Giao thông - Vận tải TP.Hồ Chí Minh và Cơ quan Liên hợp quốc về bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ (UN Women) tại Việt Nam tổ chức Gala “Giao lưu chia sẻ kinh nghiệm sáng kiến truyền thông” với chủ đề “Nam giới tiên phong trong phòng ngừa bạo lực, quấy rối tình dục với phụ nữ và trẻ em”.

Sự kiện được tổ chức nhân “Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng chống bạo lực trên cơ sở giới” và là đợt đẩy mạnh công tác phổ biến, tuyên truyền, giáo dục về bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực, xâm hại tình dục đối với phụ nữ và trẻ em.

Tại sự kiện này, các đại biểu và cán bộ, chiến sĩ đã được xem các video clip về chiến dịch truyền thông hưởng ứng “Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới”; tìm hiểu các hình thức khác nhau của bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em; trao đổi, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm sáng kiến truyền thông, đồng thời cùng thể hiện cam kết trong phòng ngừa bạo lực, quấy rối tình dục với phụ nữ và trẻ em.

LÊ CẦU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên