Quân đoàn 4: Quán triệt, triển khai chỉ thị về đại hội Đảng các cấp

Cập nhật: 19-11-2019 | 10:10:35

Ngày 18-11, Thường vụ Đảng ủy Quân đoàn 4 tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai chỉ thị, kế hoạch, hướng dẫn về đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Dự hội nghị có hơn 300 cán chủ chốt, chính ủy, chủ nhiệm chính trị các cơ quan, đơn vị trực thuộc quân đoàn.

Tại hội nghị, Thiếu tướng Nguyễn Xuân Sơn, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân đoàn trực tiếp quán triệt, triển khai những nội dung quan trọng của Chỉ thị số 35-CT/TW ngày 30-5-2019 của Bộ Chính trị; Chỉ thị số 747- CT/QUTW ngày 23-7-2019 của Thường vụ Quân ủy Trung ương và kế hoạch, hướng dẫn của quân đoàn về chuẩn bị cho đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Thiếu tướng Nguyễn Xuân Sơn yêu cầu các đại biểu dự hội nghị quán triệt sâu sắc, nắm vững nội dung chỉ thị Trung ương và Quân ủy Trung ương cũng như hướng dẫn của các cấp để tuyên truyền, phổ biến rộng rãi đến cán bộ, đảng viên. Qua đó, tạo sự thống nhất về tư tưởng và hành động, nâng cao trách nhiệm của từng cấp ủy, chỉ huy các cấp. Vận dụng sát với tình hình thực tế, yêu cầu nhiệm vụ của đơn vị cấp mình để tập trung làm tốt công tác chuẩn bị cho đại hội Đảng các cấp. Việc chuẩn bị nhân sự bầu vào Ban Chấp hành Đảng bộ, chi bộ nhiệm kỳ mới phải bảo đảm dân chủ, đúng quy trình, chọn được người thực sự đủ đức, đủ tài; xây dựng báo cáo chính trị, dự thảo nghị quyết đại hội phải tiến hành chặt chẽ chu đáo, sát, đúng. Làm tốt công tác kiểm tra, giám sát, kịp thời xem xét, giải quyết các vấn đề liên quan...

LÊ CẦU - LÂM TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên