Quân Đoàn 4 tặng quà học sinh nghèo vượt khó huyện Dĩ An

Cập nhật: 21-08-2010 | 00:00:00

(BDO) Ngày 21-8, Cục Chính trị, Quân Đoàn 4 phối hợp với UBND huyện Dĩ An đã tổ chức trao 75 phần quà, học bổng với tổng trị giá 20 triệu đồng cho học sinh nghèo vượt khó huyện Dĩ An nhân dịp đầu năm học 2010-2011.

Đại tá Nguyễn Khắc Ngọ - Chủ nhiệm chính trị quân đoàn 4 trao quà cho các em học sinh huyện Dĩ AnĐại tá Nguyễn Khắc Ngọ - Chủ nhiệm chính trị cho biết đây là một trong những hoạt động thường xuyên của đơn vị nhằm thắp sáng ước mơ cho các em thiếu nhi, đồng thời cũng là để tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó với cấp ủy, chính quyền và nhân dân nơi đơn vị đứng chân trên địa bàn. Dịp này, huyện Dĩ An và các nhà mạnh thường quân trong huyện cũng trao học bổng và 20 chiếc xe đạp và các phần quà cho các em với trị giá khoảng 30 triệu đồng cho học sinh nghèo hiếu học.

ĐỖ TRƯỜNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X