Quân đoàn 4 tổ chức kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Cập nhật: 08-03-2010 | 00:00:00

(BDO) Chiều nay (8-3), Đảng ủy - Bộ tư lệnh Quân Đoàn 4 đã tổ chức lễ kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và 1970 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng; biểu dương điển hình tiên tiến cho nữ quân nhân, công nhân viên quốc phòng đang công tác tại Quân đoàn. Bà Nguyễn Thị Phượng, Phó Chủ tịch thường trực Hội LHPN tỉnh đã đến dự.

   Đại tá Nguyễn Hoàng – Tư lệnh Quân đoàn 4 trao bằng khen của Bộ tư lệnh quân đoàn cho đại diện tập thể xuất sắc.

Tại hội nghị, các đại biểu nữ đã cùng nhau ôn lại những truyền thống quý báu của phụ nữ Việt Nam; tổng kết phong trào thi đua 5 năm và sơ kết 3 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; đồng thời phát động phong trào thi đua đặc biệt và ký kết các giao ước thi đua. Qua đó, Đảng ủy - Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 đã biểu dương, khen thưởng cho 3 tập thể và 28 nữ quân nhân, công nhân viên quốc phòng đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua.

 

Thiếu tướng Lê Thái Bê, Chính ủy Quân đoàn đánh giá cao những đóng góp to lớn của đội ngũ nữ quân nhân, công nhân viên quốc phòng của quân đoàn trong thời gian qua; Thiếu tướng mong rằng các chị sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của phụ nữ Việt Nam và phụ nữ trong quân đội tham gia tích cực trong phong trào thi đua quyết thắng, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện.

 

ĐỖ TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên