Quân đoàn 4: Tổ chức quán triệt, thông báo nhanh kết quả Hội nghị Trung ương 10, khóa XII

Cập nhật: 03-06-2019 | 17:59:12

(BDO) Chiều 3-6, Đảng ủy Quân đoàn 4 tổ chức thông báo nhanh kết quả Hội nghị lần thứ 10 Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XII. Tham dự hội nghị có hơn 270 cán bộ chủ trì, chủ chốt và sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp trong toàn quân đoàn.

Thiếu tướng Nguyễn Xuân Sơn, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân đoàn 4 đã trực tiếp phổ biến kết quả Hội nghị lần thứ 10 Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XII đến các đại biểu; đồng thời làm rõ ý nghĩa, tầm quan trọng đặc biệt của Hội nghị Trung ương lần này. Hội nghị Trung ương 10 diễn ra từ ngày 16 đến 18-5-2019, bàn thảo nhiều nội dung, trong đó thảo luận, cho ý kiến, đóng góp vào Đề cương các văn kiện trình Đại hội XIII của Đảng. Sau buổi thông báo nhanh kết quả Hội nghị Trung ương 10 khóa XII, Bí thư Đảng ủy Quân đoàn 4 yêu cầu cấp ủy các cấp trong quân đoàn khẩn trương tổ chức phổ biến, quán triệt kết quả Hội nghị Trung ương 10 đến toàn thể cán bộ, đảng viên và quần chúng, nhằm thống nhất nhận thức, tư tưởng và hành động.

LÊ CẦU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên