Quân đoàn 4 và Công ty cao su Dầu Tiếng: Thăm, tặng quà tết cho người nghèo

Cập nhật: 26-01-2011 | 00:00:00

  Giám đốc SCB- Chi nhánh Bình Dương Đào Thanh Hồng (trái) trao quà tết cho bà con phường Hiệp Thành-       SCB Bình Dương tặng quà tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp Tết Tân Mão 2011, Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 phối hợp cùng Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã đi thăm và tặng 798 phần quà (mỗi phần trị giá 400.000 đồng) cho các hộ nghèo, trẻ em tàn tật, nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn các tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Đồng Nai... Bên cạnh đó, Quân đoàn 4 còn tổ chức thăm hỏi, động viên và trao tặng 466 phần quà cho cán bộ nghỉ hưu, thương bệnh binh nặng đang điều trị tại Bệnh viện Quân đoàn 4. Tổng trị giá các phần quà gần 1 tỷ đồng, do Quân đoàn 4 và Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng cùng đóng góp tài trợ.

lSáng qua (25-1), tại UBND phường Hiệp Thành (TX.TDM), Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB)- Chi nhánh Bình Dương, đã tiến hành trao tặng 110 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 6 phường Phú Lợi, Phú Hòa, Phú Mỹ, Phú Cường, Chánh Nghĩa và Hiệp Thành. Mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng, bao gồm gạo, đường, bột ngọt, dầu ăn, nước giải khát. Tết năm nay, SCB đồng loạt trao hơn 4.000 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 25 tỉnh, thành, nơi có chi nhánh của SCB hoạt động, với tổng kinh phí hơn 900 triệu đồng.

Đ.TRƯỜNG - T.HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên