Quân đội Hoàng gia Campuchia thăm và chúc tết Quân đoàn 4

Cập nhật: 16-01-2020 | 09:00:42

Nhân dịp năm mới Canh Tý 2020, chỉ huy các đơn vị thuộc Quân đội Hoàng gia Campuchia đã đến thăm và chúc tết Quân đoàn 4.

Tại buổi thăm, chỉ huy các đơn vị thuộc Quân đội Hoàng gia Campuchia cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 dành cho đoàn, đồng thời gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4, cán bộ, chiến sĩ cùng gia đình đón tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc. Chúc tình đoàn kết hai nước Việt Nam - Campuchia ngày càng bền chặt, chúc Quân đoàn 4 và các đơn vị thuộc Quân đội Hoàng gia Campuchia ngày càng đoàn kết, gắn bó. Chỉ huy các đơn vị cũng cảm ơn quân tình nguyện Việt Nam, trong đó có Quân đoàn 4 đã giúp đất nước Campuchia hồi sinh và giúp xây dựng đất nước Campuchia ngày càng phát triển.

Thay mặt cán bộ, chiến sĩ Quân đoàn 4, Thiếu tướng Phạm Xuân Thuyết, Tư lệnh Quân đoàn và Thiếu tướng Nguyễn Xuân Sơn, Chính ủy Quân đoàn cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của chỉ huy các đơn vị Quân đội Hoàng gia Campuchia. Quân đoàn 4 sẵn sàng hợp tác, hỗ trợ các đơn vị Quân đội Hoàng gia Campuchia trong trang bị cơ sở vật chất phục vụ huấn luyện, học tập và nghiên cứu khoa học. Đồng thời mong rằng, với truyền thống đoàn kết hợp tác, thế hệ trẻ các đơn vị sẽ tiếp tục vun đắp mối quan hệ hữu nghị, truyền thống gắn bó lâu đời giữa hai dân tộc và giữa Quân đoàn 4 với các đơn vị Quân đội Hoàng gia Campuchia.

HỮU NHIỆM  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên