Quân khu 7: Họp mặt kỷ niệm 90 năm Báo chí Cách mạng Việt Nam

Cập nhật: 18-06-2015 | 10:32:39

(BDO) Ngày 17-6,  Cục Chính trị Quân khu 7 đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 90 năm Báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6.1925-21.6.2015). Tham dự buổi họp mặt có Trung tướng Phạm Văn Dỹ, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu cùng lãnh đạo các cơ quan, đơn vị Quân khu 7; lãnh đạo các ban, ngành Trung ương; các đơn vị quân đội chủ lực đứng chân trên địa bàn Quân khu; lãnh đạo, phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí trung ương và địa phương.

Trung tướng Phạm Văn Dỹ, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu 7 trao bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác báo chí lực lượng vũ trang Quân khu 7 năm 2014-2015

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 90 năm Báo chí Cách mạng Việt Nam. Khẳng định, Báo chí Cách mạng Việt Nam ra đời do nhu cầu tất yếu và cấp bách của cuộc cách mạng nhằm mục tiêu giải phóng dân tộc khỏi ách ngoại xâm và sự đô hộ của đế quốc, phong kiến, mang lại tự do, hòa bình, cơm no, áo ấm cho nhân dân.

Trong 90 năm qua, Báo chí Cách mạng đã đồng hành, gắn bó, thực sự là một bộ phận không thể tách rời trong tiến trình lịch sử cách mạng Việt Nam. Theo Cục Chính trị Quân khu 7, hầu hết các báo, đài trên địa bàn Quân khu đều có chuyên trang, chuyên mục quốc phòng - an ninh, tập trung tuyên truyền hoạt động của cán bộ, chiến sỹ ở đơn vị cơ sở. Riêng Báo Quân khu đã nỗ lực vượt khó, thực hiện cả 4 loại hình báo chí gồm báo in, truyền hình, phát thanh, báo mạng.

Dịp này, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 đã trao tặng bằng khen cho 37 tập thể, 45 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác báo chí lực lượng vũ trang Quân khu 7 năm 2014-2015.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên