Quân khu 7: Kiểm tra, tập huấn lực lượng 47 Bình Dương

Cập nhật: 16-06-2016 | 08:46:51

Phòng Tuyên huấn, Cục Chính trị, Quân khu 7 vừa có đợt kiểm tra kỹ năng hoạt động lực lượng 47 Bình Dương về tuyên truyền, đấu tranh phòng chống quan điểm sai trái trên mạng xã hội.

Nội dung kiểm tra tập trung vào việc xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, quy chế, kế hoạch hoạt động tuyên truyền chính sách, chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước về hoạt động mạng xã hội và công tác tuyên truyền, đấu tranh phòng chống hoạt động sai trái trên mạng xã hội. Hiện nay, với việc bùng nổ các trang mạng xã hội, bên cạnh những nội dung thông tin giải trí lành mạnh, vẫn còn nhiều thông tin, hoạt động thiếu chính thống, sai trái và diễn biến phức tạp. Theo đó, tại buổi kiểm tra, đại diện Phòng Tuyên huấn đã thông tin về những chủ trương, quan điểm trong quản lý hoạt động mạng xã hội; đồng thời bồi dưỡng thêm những kỹ năng cho đội ngũ cán bộ tổ, lực lượng 47 Bình Dương nâng cao khả năng tuyên truyền, đấu tranh phòng chống các hoạt động sai trái trên các trang mạng xã hội trên địa bàn và trong LLVT tỉnh.

LIÊM THANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên