Quan tâm chỉnh trang các dự án khu dân cư tự phát

Cập nhật: 01-10-2020 | 08:16:14

 Việc chỉnh trang các khu, điểm nhà ở tự phát trên địa bàn là chỉ tiêu đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2015-2020, định hướng đến năm 2020- 2025. Do đó, Sở Xây dựng kiến nghị UBND tỉnh xem xét, chỉ đạo UBND các huyện, thị, thành phố đặc biệt quan tâm, tập trung giải quyết các khu phân lô gắn với chỉnh trang đô thị nhằm ổn định cuộc sống người dân; rà soát lại số liệu các khu, điểm nhà ở tự phát, các quy hoạch trên địa bàn góp phần đẩy nhanh tiến độ xử lý các trường hợp phân lô, bán nền trái phép theo các chỉ đạo UBND tỉnh.

Đối với huyện Bàu Bàng, Dầu Tiếng, Phú Giáo, Bắc Tân Uyên, hoàn chỉnh việc khắc phục hạ tầng kỹ thuật khu, điểm nhà ở tự phát. Song song đó, các huyện, thị, thành phố tiếp tục kiểm tra, phát hiện, ngăn chặn và xử lý kịp thời những hành vi vi phạm pháp luật về quản lý và sử dụng đất đai, tình hình trật tự xây dựng tại địa phương. Đối với TP.Thủ Dầu Một, TP.Dĩ An, TP.Thuận An và TX.Tân Uyên, TX.Bến Cát, tiếp tục rà soát và báo cáo số liệu, kết quả thực hiện khắc phục hạ tầng kỹ thuật khu, điểm nhà ở tự phát trên địa bàn bảo đảm tính thống nhất và chính xác.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên