Quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe lao động nữ

Cập nhật: 25-07-2020 | 15:57:58

(BDO) Sáng 25-7, tại Trung tâm Văn hóa Lao động tỉnh, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp với Tổ chức Lao động quốc tế tổ chức Diễn đàn “Chế độ an sinh liên quan đến sức khỏe cho lao động nữ”. Hơn 300 cán bộ công đoàn, đoàn viên công đoàn trực thuộc Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh Bình Dương tham gia diễn đàn.

Các chuyên gia tham gia diễn đàn

Tại diễn đàn, cán bộ công đoàn, đoàn viên công đoàn đã được các chuyên gia chia sẻ, trao đổi những vấn đề cơ bản về chính sách an sinh xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho người lao động hiện nay. Đồng thời, các chuyên gia thông tin về trách nhiệm của xã hội, tổ chức công đoàn, người sử dụng lao động đối với việc bảo đảm các chính sách để người lao động yên tâm làm việc, góp phần vào sự phát triển chung của doanh nghiệp, đất nước. 

Thông qua diễn đàn này giúp người lao động hiểu hơn về các chính sách an sinh xã hội, các bảo hiểm hiện hành, từ đó có thể bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của mình trong quan hệ lao động. Qua đây, các cấp công đoàn cũng có nhiều giải pháp để bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động. 

Tin, ảnh: Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên