HỘI LHPN CÔNG AN TỈNH:

Quán triệt, tổ chức thực hiện nghị quyết Đại hội đại biểu Hội LHPN Việt Nam

Cập nhật: 05-09-2017 | 08:36:42

Hội LHPN Công an tỉnh đã tổ chức hội nghị quán triệt nghị quyết Đại hội đại biểu Hội LHPN toàn quốc lần thứ XII nhiệm kỳ 2017-2022 và nghị quyết Đại hội đại biểu Hội LHPN tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021 cho gần 200 hội viên Hội LHPN Công an tỉnh.

Tại hội nghị, các hội viên phụ nữ Công an tỉnh đã được báo cáo viên triển khai những nội dung cơ bản của nghị quyết Đại hội đại biểu Hội LHPN toàn quốc lần thứ XII, nghị quyết Đại hội đại biểu Hội LHPN tỉnh. Trong đó nhấn mạnh yêu cầu nhiệm vụ đối với cán bộ, hội viên công an trong việc phát huy truyền thống, sức sáng tạo, xây dựng tổ chức hội vững mạnh, góp phần đẩy mạnh công cuộc đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa; qua đó hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

Cũng tại hội nghị này, các hội viên phụ nữ được nghe buổi nói chuyện chuyên đề về xây dựng hạnh phúc bền vững, chủ đề “Giữ gìn hạnh phúc gia đình và nuôi dạy con”.

LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên