Quần vợt Bình Dương tham dự giải VTF Master 500

Cập nhật: 25-01-2021 | 08:54:00

Từ ngày 25 đến 31-1, tại Tây Ninh, đội tuyển quần vợt Bình Dương sẽ tham dự giải VTF Masters 500, giải đấu cấp độ cao nhất của Liên đoàn Quần vợt Việt Nam (VTF) với số tiền thưởng lên đến 500 triệu đồng. Đây cũng là giải đấu đầu tiên, khởi động cho mùa giải 2021 hứa hẹn đầy hấp dẫn của quần vợt Việt Nam.

Được biết, thông qua giải đấu, VTF sẽ tiếp tục tuyển chọn ra các tay vợt có thành tích tốt nhất vào Đội tuyển Quần vợt Việt Nam để chuẩn bị tham gia SEA Games 31 sẽ diễn ra vào tháng 11-2021 tại Bắc Ninh. Theo danh sách đăng ký, giải Quần vợt Quốc gia - Cúp Hải Đăng năm 2021 (VTF Masters 500 - 1 - Hai Dang Cup 2021) thu hút sự tham dự của 178 VĐV đến từ 14 CLB mạnh trên khắp cả nước, như: Hà Nội, Hải Đăng, TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Becamex Bình Dương, Thanh Hóa, Đồng Nai, Quân đội, Hải Dương, Kiên Giang…

Tay vợt số 1 Việt Nam là Lý Hoàng Nam cũng sẽ góp mặt, cùng các tay vợt hàng đầu nước nhà như Trịnh Linh Giang, Vũ Hà Minh Đức (Hải Đăng), Nguyễn Đắc Tiến (Hà Nội), Phạm Minh Tuấn (TP.Hồ Chí Minh) hay Từ Quốc Nhựt, Huỳnh Minh Hùng (Becamex Bình Dương). Ngoài ra, ở nội dung đánh đôi, “Vua lưới” Lê Quốc Khánh sẽ liên quân cùng Trịnh Linh Giang, trong khi Lý Hoàng Nam sẽ đứng cặp cùng đàn em Nguyễn Văn Phương.

Về giải thưởng, ngoài điểm thưởng và cúp cho các tay vợt có thành tích xuất sắc, các tay vợt cũng sẽ nhận mức tiền thưởng với tổng giá trị lên đến 500 triệu đồng. Nhà vô địch đơn nam sẽ nhận 70 triệu đồng, vô địch đơn nữ nhận 60 triệu đồng, vô địch đôi nam là 35 triệu đồng và vô địch đôi nữ là 30 triệu đồng.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên