Quần vợt VTF Pro Tour 200 - Sun World Cup 2019: Từ Lê Khánh Duy lần đầu vào chung kết

Cập nhật: 19-08-2019 | 09:48:17

Với tài năng và phong độ đang lên của mình, Từ Lê Khánh Duy đã lần đầu góp mặt ở một trận chung kết chuyên nghiệp khi đánh bại hạt giống số 1 là Hoàng Thanh Trung của Tây Ninh ở bán kết giải quần vợt VTF Pro Tour 200 - Sun World Cup 2019. Theo đó, tay vợt của Bình Dương đã dễ dàng đánh bại người đàn anh 6-0 ở séc thứ 1. Qua séc thứ 2, dù rằng Thành Trung đã cố gắng ghi được 3 điểm, nhưng cuối cùng đã không thể lội ngược dòng thành công để thua tiếp ở séc 3 với tỉ số 3-6.

Như vậy, tay vợt của Bình Dương đã giành chiến thắng chung cuộc 2-0 để lần đầu góp mặt trong một trận chung kết tại giải đấu chuyên nghiệp. Đến lúc này, mục tiêu của Khánh Duy đã hoàn thành được một nửa, bởi trước giải đấu, Khánh Duy đã đặt mục tiêu vượt qua đàn anh Hoàng Thành Trung và Phạm Minh Tuấn. Trong trận chung kết, Khánh Duy sẽ đối đầu với Minh Tuấn của TP.Hồ Chí Minh.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên