Quảng Bình: Chợ Đồng Hới bốc cháy trong đêm

Cập nhật: 02-04-2012 | 00:00:00

Vụ cháy xảy ra vào giữa đêm khiến 10 kiốt bị thiêu rụi hoàn toàn cùng tất cả hàng hóa, ước tính thiệt hại hàng tỷ đồng. 

Vụ việc xảy ra vào khoảng 1 giờ sáng ngày hôm nay (2-4), tại gian hàng hoa quả và hoa tươi tại chợ Đồng Hới (đường Mẹ Suốt, phường Hải Đình, TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình).

Theo thông tin từ những người dân sống xung quanh chợ cho biết, khoảng 1 giờ sáng, khi đang ngủ họ đã nghe những tiếng nổ xuất phát từ khu vực trên và phát hiện thấy lửa bùng cháy dữ dội.

  10 gian hàng đã bị thiêu rụi hoàn toàn Ngọn lửa cháy mạnh ở vị trí đầu dãy hàng bán hoa quả rồi lan nhanh thiêu rụi 9 gian hàng của các tiểu thương ở khu vực xung quanh.

Khi phát hiện ra vụ cháy, người dân xung quanh đã nhanh chóng điện báo cho các cơ quan chức năng, gần 1 giờ đồng hồ sau ngọn lửa mới được dập tắt. Được biết các gian hàng trên đều chứa nhiều vật liệu dễ cháy và bắt lửa như: thùng xốp, giấy caton, nilon, vải…nên đây là nguyên nhân khiến ngọn lửa lan nhanh.

Vụ cháy xảy ra vào lúc nửa đêm nên trong các gian hàng bị cháy nên không thiệt hại về người. Ước tính ban đầu cho thấy vụ cháy gây thiệt hại hàng tỷ đồng.

Nguyên nhân vụ việc hiện đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo VTC News

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên