Quang Hải được khán giả Đông Nam Á kỳ vọng sẽ giúp Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

Cập nhật: 14-12-2018 | 11:53:20

(BDO) Với những gì đã thể hiện từ VCK U23 châu Á, ASIAD và nay là AFF Cup 2018, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang nhận được sự tin tưởng lớn của người hâm mộ bóng đá khu vực Đông Nam Á.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang nhận được sự tin tưởng lớn của người hâm mộ

Trên trang chủ của AFF Cup 2018 đang diễn ra cuộc bầu chọn cho cầu thủ có khả năng đóng vai trò quyết định trận chung kết lượt về. Với việc hai đội hòa nhau 2-2 trên sân Bukit Jalil, khiến trận lượt về hấp dẫn hơn bao giờ hết, khi cả hai đội đều vẫn còn nguyên cơ hội nâng cao chiếc cup vô địch.

Ngôi sao ở U23 Việt Nam đến lúc này đã thi đấu tổng cộng 629 phút tại AFF Cup 2018. Tiền vệ Quang Hải hiện đã có được 3 bàn thắng cùng hai đường chuyền kiến tạo cho ĐT Việt Nam cho đến thời điểm này.
Với những đường bóng kỹ thuật, khả năng quan sát và chuyền bóng chính xác, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả Đông Nam Á như nhân tố quyết định cho trận chung kết lượt về sắp tới trên SVĐ Mỹ Đình.

Bạn đọc bình chọn trên trang chủ của AFF Cup 2018

Được mệnh danh là ông vua giải trẻ, Quang Hải đã từng cùng U19 Việt Nam, U20 Việt Nam, U23 Việt Nam chinh chiến tại các giải đấu cấp độ châu lục và cả thế giới. Với 5 bàn thắng tại U23 châu Á và giúp U23 Việt Nam giành ngôi Á quân chung cuộc, Quang Hải nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả không chỉ trong nước mà cả khu vực Đông Nam Á.

HÙNG CƯỜNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên