Quảng Trị: Liên tiếp 2 vụ nhảy cầu tự tử những ngày đầu năm

Cập nhật: 23-02-2010 | 00:00:00

Ngày 23-2-2010, tại cầu Tàu thuộc phường 3, thành phố Đông Hà, Quảng Trị đã xảy ra một vụ tự tử. Nạn nhận là em Võ Minh Tú, học sinh lớp 11, trường THTH Đông Hà Quảng Trị.

 

Thông tin ban đầu, em Tú bỏ nhà đi vào lúc 16h30 ngày 22-2. Những người dân sống quanh khu vực nơi em Tú tự tử cho biết, vào khoảng 18h mọi người thấy em đi bộ ở cầu tàu (cầu đường sắt bắc qua sông Hiếu), một lúc sau thì nghe tiếng động rất lớn, mọi người liền chạy ra xem thì thấy bộ áo quần đồng phục học sinh của em để lại trên bờ liền báo cho Công an phường 3 để giải quyết. 

 

Ngày 23-2, gia đình em Tú sau khi nhận được thông tin đã tới tổ chức tìm kiếm và cho đến 11h cùng ngày mọi người đã vớt được xác Tú gần nơi em nhảy cầu tự tử.

 

Ông Võ Minh Dũng, bố em Tú cho biết, Tú rất ngoan và hiền, đây là lần đầu tiên em bỏ nhà đi chơi qua đêm không về, nên khi nhận được thông tin trên mọi người rất đau lòng và không hiểu vì sao em lại hành động như thế.

 

Hiện tại gia đình đang lo tổ chức mai táng cho em Tú theo đúng nghi lễ.

 

Hiện trường nơi em Tú nhảy cầu tự tử.

 

*Trước đó, trưa 21-2, nhiều tiểu thương tại chợ Đông Hà (TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) và người đi đường hốt hoảng khi nhìn thấy một thanh niên bất ngờ nhảy cầu Đông Hà gieo mình xuống sông Hiếu tự vẫn.

 

Theo thông tin ban đầu có được, nạn nhân là một thanh niên chừng 20 tuổi tên là Tuấn, người xã Vĩnh Thủy, huyện Vĩnh Linh (tỉnh Quảng Trị).

 

Đến hơn 16 giờ cùng ngày, thi thể của nạn nhân mới được tìm thấy.

 

Ngay từ lúc sự việc xảy ra nhiều người dân hiếu kì đã tập trung hai bên bờ sông và tràn lên cả cầu Đông Hà để xem, gây mất trật tự giao thông trong thời gian dài. Công an giao thông TP Đông Hà đã phải dàn lực lượng để giải tỏa đám đông, phân luồng giao thông trong thời điểm xe khách Bắc Nam qua lại nườm nượp.

 

Nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng làm rõ.

 

(Theo Dân Trí)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên