Quay clip bạn gái để tống tiền

Cập nhật: 31-03-2020 | 09:21:43

Hiện cơ quan công an đang làm rõ vụ một thanh niên tống tiền bạn gái bằng clip “nóng” xảy ra tại phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một.

Vào khoảng tháng 9-2019, Đỗ Văn Bằng (SN 1980, quê Thái Bình) lên mạng xã hội làm quen chị Th. Sau thời gian trò chuyện qua mạng, hai người có cảm tình với nhau. Đến ngày 21-3, Bằng điện thoại rủ chị Th. đến nhà nghỉ trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một để tâm sự. Lợi dụng lúc chị Th. đang mặc đồ, Bằng lấy điện thoại của mình quay clip. Hai ngày sau, Bằng nhiều lần nhắn tin nhưng chị Th. chặn. Sau đó Bằng tiếp tục liên lạc với chị Th. yêu cầu kết bạn Zalo để xem hình ảnh cả hai âu yếm với nhau trong khách sạn.

Đến khoảng 17 giờ ngày 23-3, Th. kết bạn Zalo với Bằng thì nhận được một tấm hình và một đoạn video quay cảnh Th. trong nhà nghỉ. Bằng yêu cầu Th. đưa cho anh ta 10 triệu đồng, nếu không sẽ đăng ảnh lên mạng xã hội và gửi cho bạn bè của Th. biết. Liên tiếp sau đó Bằng nhắn tin đe dọa chị Th.

Đến ngày 25-3, chị Th. đồng ý đưa tiền cho Bằng và hẹn ra một quán nước tại địa bàn phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một. Khi đến điểm hẹn, chị Th. đưa cho Bằng 10 triệu đồng. Khi Bằng đang đếm tiền thì bị lực lượng công an ập vào bắt giữ cùng tang vật. Vụ việc hiện đang được tiếp tục điều tra.

LÊ NA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên