Quốc lộ 1A tắc nghẽn vì người đàn ông nhảy cầu

Cập nhật: 31-05-2010 | 00:00:00

Nghe xong điện thoại, người đàn ông bước lên thành cầu Bến Thủy (Nghệ An) và gieo mình xuống dòng nước chảy xiết trong sự sững sờ của người bạn đi cùng.

 

Nạn nhân là ông Nguyễn Hà Hạnh, 48 tuổi, ở Nghi Xuân, Hà Tĩnh. Theo một số nhân chứng, đêm 30-5, ông Hạnh cùng một người bạn sang thành phố Vinh chơi. Trên đường về khi qua cầu Bến Thủy, điện thoại đổ chuông, ông Hạnh dừng xuống để nghe và sau đó bất ngờ nhảy xuống dòng nước.

 

Hàng trăm người dân hiếu kỳ đã tụ tập trên thành cầu Bến Thủy để xem lực lượng cứu hộ tìm kiếm ông Hạnh khiến cho quốc lộ 1A tắc nghẽn trong nhiều giờ. Đến khuya, khi người dân trở về nhà, quốc lộ 1A mới được thông tuyến.

 

Cầu Bến Thủy nằm trên quốc lộ 1A nối liền hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh. Hàng chục năm qua, nơi đây thường xuyên xảy ra nhiều vụ nhảy cầu tự tử.

 

THEO VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên