Quốc Vượng phủ nhận tin bị bạn gái đâm

Cập nhật: 06-03-2011 | 00:00:00

Sáng 6-3, thông tin Quốc Vượng, cầu thủ bóng đá tại Nghệ An, bị bạn gái tên T., 35 tuổi, trú tại phường Cửa Nam - TP Vinh, đâm vào bụng lan truyền trên mạng. Trả lời báo chí, Quốc Vượng cười lớn và cho biết đó chỉ là "tin vịt".

>> Cầu thủ Quốc Vượng bị bạn gái đâm

 Cầu thủ Quốc Vượng trao đổi với phóng viên tại quán cà phê 99 Phan Chu Trinh - TP Vinh sáng 6-3

Sau đó, vào lúc 10 giờ ngày 6-3, tại quán cà phê 99 Phan Chu Trinh - TP Vinh, Quốc Vượng cho biết: "Sáng qua (5-3), tôi được một người bạn gái báo tin đang vào cấp cứu tại Bệnh viện Thanh An - Sài Gòn (đường Lý Thường Kiệt - TP Vinh) vì bị đau dạ dày cấp. Trên đường vào đó, tôi gặp một số người quen hỏi đến thăm ai. Tôi nói đùa "có cô bạn bị chém". Sau đó, tôi về sân đá bóng với các cầu thủ bạn".

Theo Quốc Vượng, khi đang chơi bóng, anh nghe mẹ gọi điện thoại và khóc, hỏi bị chém ra sao mà không báo với bà. "Tôi ngạc nhiên hỏi mẹ, ai nói với mẹ tin ấy? Mẹ bảo mấy nhà báo đến nhà xác minh không thấy tôi nên hỏi bà. Nóng ruột, mẹ liền gọi và nhất quyết bắt tôi về nhà cho mẹ xem thực hư ra sao" - Quốc Vượng kể.

Quốc Vượng năm nay 28 tuổi, chưa lập gia đình và hiện đang là cầu thủ tự do.

Theo NLĐ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên