Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương: Hỗ trợ 3 trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo

Cập nhật: 29-09-2020 | 15:19:22

(BDO) Ngày 29-9, đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã đến thăm và trao hỗ trợ 3 trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh, mỗi trường hợp 30 triệu đồng, do Tổng Công ty Becamex IDC tài trợ. Ngoài ra, một số nhà hảo tâm đã trao tặng mỗi trường hợp nói trên từ 15-35 triệu đồng. 


Đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, địa phương, nhà hảo tâm trao hỗ trợ gia đình em Trương Ngọc Hiền

3 em gồm: Trương Ngọc Hiền, phường Lái Thiêu, TP.Thuận An, bị bệnh động kinh cục bộ và nhiều bệnh khác; Vũ Thế Lâm, phường Tân Bình, TP.Dĩ An, bị bệnh viêm da cơ bì tự miễn; Trần Hiếu Nghĩa, xã Thường Tân, huyện Bắc Tân Uyên, mắc bệnh down, tim bẩm sinh. Trong số 3 em có 2 em phải nghỉ học để điều trị bệnh. Hoàn cảnh gia đình của các em rất khó khăn, cha mẹ làm công nhân hoặc làm thuê. 

Trước tình trạng bệnh tật của các em, chi phí điều trị rất tốn kém, gia đình phải vay mượn để chữa trị bệnh. Với số tiền hỗ trợ nói trên, gia đình có thêm điều kiện để điều trị bệnh, giúp các em tăng thêm cơ hội sống, tiếp tục được cắp sách  đến trường.

Ánh Sáng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên