Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh: Hỗ trợ cho 2 trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo

Cập nhật: 17-09-2019 | 14:54:39

(BDO) Ngày 17-9, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã đến thăm và trao hỗ trợ cho 2 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh hiểm nghèo trong tỉnh, mỗi trường hợp 30 triệu đồng, do Tổng Công ty Đầu tư và phát triển công nghiệp Becamex - Công ty cổ phần Becamex IDC tài trợ. Ngoài ra, một số nhà hảo tâm cũng hỗ trợ vật chất, động viên tinh thần cho các em.


Đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, địa phương và các nhà hảo tâm trao hỗ trợ cho em Hồ Thị Hồng Phượng

Hoàn cảnh của 2 em rất đáng thương, đều thuộc diện hộ nghèo, ba mẹ làm công nhân, thu nhập thấp. Em Phạm Nguyễn Mạnh Hùng, sinh năm 2006, ngụ tại phường An Bình (TX.Dĩ An), bị khuyết tật tay chân và mắc bệnh suy thận mãn; em Hồ Thị Hồng Phượng, sinh năm 2006, ngụ tại phường Hòa Lợi (TX.Bến Cát), mắc bệnh tim bẩm sinh và bệnh đa khuyết tật.

Từ số tiền hỗ trợ trên, gia đình các em có thêm điều kiện chữa trị bệnh, để các em duy trì sức khỏe trong thời gian tới.

ÁNH SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên