Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh: Trao 490 phần quà cho trẻ em khuyết tật

Cập nhật: 14-01-2020 | 17:18:40

Đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh trao quà tết cho trẻ em tại Hội Người mù tỉnh

(BDO) Ngày 14-1, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã tiến hành trao 360 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, cho trẻ em khuyết tật tại Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật Thuận An; trao 130 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, cho trẻ em tại Hội Người mù tỉnh và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp người khuyết tật tỉnh.

Nhằm tạo điều kiện cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em khó khăn được vui xuân đón tết trọn vẹn, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã tổ chức nhiều chương trình trao quà tết cho trẻ em ở các cơ sở bảo trợ xã hội, trẻ em lớp học tình thương, trẻ em mù và trẻ em là con người mù, trẻ em khuyết tật trong tỉnh. Theo đó, sẽ có 2.000 trẻ em được nhận quà tết với tổng trị giá 2 tỷ đồng. Các hoạt động nói trên thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và toàn xã hội đối với trẻ em khó khăn, để các em được đón tết vui tươi, đầm ấm.

ÁNH SÁNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên