Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh: Trao hỗ trợ tiền cho gia đình 2 trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo

Cập nhật: 21-02-2020 | 16:33:19

(BDO) Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã trao hỗ trợ cho 2 trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn của phường Hòa Lợi, TX. Bến Cát, mỗi em 30 triệu đồng, do Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp - Công ty Cổ phần Becamex IDC tài trợ; một số nhà hảo tâm cũng đã đến thăm, trao tặng tiền cho các em (ảnh).

Em Nguyễn Trần Nhân, sinh năm 2014, mắc bệnh ung thư máu đang điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 2, TP.Hồ Chí Minh; Em Nguyễn Ngọc Thảo Vy, sinh năm 2011, bị bệnh máu trắng từ lúc 9 tháng tuổi, được theo dõi điều trị từ năm 2011 đến nay. Hoàn cảnh gia đình các em rất khó khăn, cha mẹ làm công nhân và làm thuê. Từ khi các em mắc bệnh nan y, việc làm và thu nhập của cha mẹ các em không ổn định, hoàn cảnh rất khó khăn.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Ươm mầm khát vọng” của Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh. Chương trình được thực hiện từ năm 2017 đến nay, đã giúp nhiều trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo có điều kiện chữa trị bệnh.

HỒNG THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên