Quy chế phối hợp quản lý Nhà nước đối với cụm công nghiệp

Cập nhật: 07-05-2010 | 00:00:00

Chiều qua (6-5), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Hoàng Hà đã chủ trì cuộc họp để nghe Sở Công Thương trình bày dự thảo Quy chế phối hợp quản lý Nhà nước đối với cụm công nghiệp (CCN) trên địa bàn tỉnh. Theo dự thảo được Sở Công Thương trình bày, Quy chế phối hợp quản lý Nhà nước đối với CCN có 3 chương, 14 điều. Trong đó, chương II là quan trọng nhất quy định về quy hoạch, thành lập, mở rộng, bổ sung quy hoạch CCN; quản lý Nhà nước về đất đai và giải phóng mặt bằng để đầu tư xây dựng CCN; quản lý Nhà nước về đầu tư xây dựng hạ tầng CCN; quản lý Nhà nước về bảo vệ môi trường CCN; nghĩa vụ của đơn vị kinh doanh hạ tầng và doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh và dịch vụ...

Chủ trì cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Hoàng Hà, cho rằng trên cơ sở góp ý bổ sung của các sở ngành, huyện thị, Sở Công Thương tiếp tục hoàn chỉnh dự thảo để tham mưu UBND tỉnh ra quyết định ban hành quy chế phối hợp nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý và tạo môi trường thuận lợi cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đầu tư xây dựng, kinh doanh kết cấu hạ tầng CCN.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên