Quỹ hỗ trợ phát triển kinh tế tập thể tỉnh: Giải ngân cho vay trên 23 tỷ đồng

Cập nhật: 09-11-2019 | 10:49:48

Từ đầu năm đến nay, Hội đồng quản lý Quỹ Hỗ trợ phát triển kinh tế tập thể tỉnh đã tổ chức xét duyệt giải ngân cho vay 12 thành viên với số tiền trên 23 tỷ đồng, đạt 77,2% kế hoạch năm, nâng tổng dư nợ cho vay của quỹ lên 56,884 tỷ đồng. Bên cạnh đó, quỹ tiếp tục theo dõi, thu lãi, nợ gốc các phương án cho vay theo quy định; hướng dẫn 17 hồ sơ cho thành viên có nhu cầu vay vốn.

Cùng với đó, quỹ đã tổ chức kiểm tra tình hình sử dụng vốn vay sau giải ngân đối với HTX Công Minh, thành viên HTX Cây ăn quả Tân Mỹ, HTX Đại Lợi, HTX An Phú, HTX An Bình, HTX Hồng Đức, HTX Nông nghiệp Bình Dương. Kết quả cho thấy, các HTX đã sử dụng vốn vay đúng mục đích, tài sản thế chấp bảo đảm, việc trả nợ gốc và lãi đúng theo hợp đồng tín dụng, bảo đảm được nguồn vốn, không có nợ xấu.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên