Quỹ từ thiện Kim Oanh: Trao tặng 2 căn nhà tình thương cho hộ nghèo

Cập nhật: 18-01-2019 | 22:33:47

Quỹ từ thiện Kim Oanh vừa phối hợp cùng Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo tỉnh tổ chức bàn giao 2 căn nhà tình thương cho gia đình ông Nguyễn Văn Lâm (47 tuổi), ngụ phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên và ông Dương Hữu Tài (54 tuổi), phường Bình Nhâm, TX.Thuận An. Hai căn nhà được trao tặng có diện tích hơn 40m2, kinh phí xây dựng mỗi căn nhà hơn 80 triệu đồng; trong đó Quỹ từ thiện Kim Oanh đóng góp 50 triệu đồng, phần còn lại chính quyền địa phương, gia đình và nhân dân khu phố đóng góp thêm.

Dịp này, Quỹ từ thiện Kim Oanh cũng tổ chức trao tặng 2 xe mô tô trị giá 120 triệu đồng cho Ban An toàn giao thông phường Mỹ Phước (TX.Bến Cát) để tổ chức tuần tra kiểm soát an ninh trật tự và an toàn giao thông khu vực và các khu công nghiệp.

H .THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên