Quỹ từ thiện VSIP: Trao 45 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 13-11-2014 | 09:31:32

Chiều 12-11, Hội Sinh viên tỉnh phối hợp với Quỹ Từ thiện VSIP trao học bổng hỗ trợ sinh viên đầu năm học 2014-2015. Theo đó, Ban Giám đốc Quỹ Từ thiện VSIP đã trao 45 suất học bổng cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó có 40 suất, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng và 5 suất, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng.

Ban Giám đốc Quỹ Từ thiện VSIP trao học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Quỹ Từ thiện VSIP do Ủy ban Hội Sinh viên tỉnh phối hợp với Công ty Liên doanh TNHH Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore thực hiện. Quỹ thực hiện trao tặng các suất học bổng vào đầu năm học cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn là người Bình Dương đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng trong và ngoài tỉnh hoặc sinh viên ở các tỉnh, thành trong nước đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng ở Bình Dương. Các suất học bổng có giá trị từ 1 - 2 triệu đồng, tùy hoàn cảnh của từng sinh viên.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên