Quyền Linh: Nông dân thành thị

Cập nhật: 19-10-2010 | 00:00:00

Quyền Linh là một trường hợp đặc biệt, rất đặc biệt của làng showbiz Việt, dù là một ngôi sao lớn, nổi tiếng nhưng hễ cứ nhắc đến anh, người ta ngay lập tức nhớ đến một anh... nông dân dù Quyền Linh mặc vest, đi xe hơi và xài điện thoại xịn.

 

Gặp Quyền Linh ở bất kỳ đâu, bạn đều có thể nhào tới, ôm, bắt tay hay cười nói với anh mà không cần phải nề hà bất kỳ điều gì. Quyền Linh thuộc tuýp người mà các bà mẹ muốn đó là con, cánh đàn ông muốn đó là anh, em trai còn cánh phụ nữ thì say như điếu đổ. Thật ra Quyền Linh chỉ đẹp trai vừa đủ, hấp dẫn vừa đủ, sát gái vừa đủ... nhưng anh có thừa sự chân thành, phóng khoáng và nồng nhiệt. Những phẩm chất của những người đàn ông Nam bộ dường như hội tụ cả ở trong anh khiến nhiều người khác phải ngưỡng mộ pha chút ganh tỵ.

 

  Nhiều người bạn của Quyền Linh kể, họ vẫn không thể nào quên được hình ảnh trong một lần đoàn nghệ sĩ đi về miền quê làm từ thiện. Trong khi nhiều ngôi sao khác ngồi yên trong xe hoặc có xuống cũng chọn chỗ cao để ngồi thì Quyền Linh phăm phăm... lội bùn để đi vào chợ. Anh đi từng gian hàng, từ anh bán thịt cho tới chị hàng cá, ai cũng tươi cười niềm nở, tay bắt mặt mừng như thể chào đón người thân đi xa mới về. Sự thân thiện, hòa đồng đó không phải ai cũng có được và cũng không phải nghệ sĩ nào cũng được như Quyền Linh, được nồng nhiệt đón chào như người thân thay vì đứng từ xa hâm mộ như một ngôi sao giải trí.

 

Tuy nhiên, Quyền Linh không cho rằng anh nghiễm nhiên sinh ra đã được người ta yêu quý, ngưỡng mộ hay ca ngợi. Mà để có được sự thành công đó, chính là nhờ việc anh được thừa hưởng những giá trị gia đình mà cha mẹ anh đã rất nỗ lực truyền lại cho con mình. Đồng thời, anh may mắn được lớn lên ở vùng quê Đồng Tháp với những người dân đôn hậu và hào sảng. Và cũng chính nhờ sự chân thành, thật thà, phóng khoáng mà Quyền Linh được thừa hưởng ở vùng quê miệt vườn đó, đã giúp cho anh giữ được sự hâm mộ, yêu quý của khán giả lâu bền đến vậy. Đặc biệt hơn, ít ai biết rằng, cũng chính nhờ những đức tính đó, Quyền Linh đã tìm được người phụ nữ của đời mình.

 

Khi đưa vợ tương lai về ra mắt gia đình, anh đã từng lo sợ rằng khi nhìn thấy gia cảnh của mình, cô ấy sẽ bỏ cuộc. Nhưng Quyền Linh lầm, lần đầu tiên cũng là lần duy nhất, Quyền Linh đánh giá sai vợ mình.

 

“Tôi nhớ hoài hình ảnh cô ấy khi thấy đôi dép của mẹ tôi khi mới đi về dính đầy sình, cô ấy đã lôi ra ngoài và đánh thật sạch rồi để lại chỗ cũ. Rồi khi để ý thấy những chiếc võng ở quê sắp đứt hết rồi, khi về thành phố cô ấy đã mua võng mới và gửi về quê cho gia đình tôi. Đó là những điều đơn giản ai cũng có thể làm nhưng không ai làm, đó là điều thành công nhất của vợ tôi khi cô ấy về thăm gia đình tôi..”

 

Và bây giờ thì những gì Quyền Linh có là một gia đình hạnh phúc với hai đứa con nhỏ.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên