Quyết định chia tay Man City, Tevez gây sốc

Cập nhật: 20-05-2011 | 00:00:00

Thế nhưng dường như tình cảm của CLB cộng với cơ hội được góp mặt tại Champions League không làm Tevez thay đổi ý định. Phát biểu trên đài phát thanh Radio del Plata của Argentina anh tuyên bố: “Tôi muốn rời Manchester City. Với tôi bóng đá đã thay đổi rất nhiều và thậm chí tôi cũng không dám chắc mình còn có thể góp mặt tại World Cup tới.

Điều đó không phải xuất phát từ việc tôi có được triệu tập vào đội tuyển hay không. Thời gian qua tôi vẫn được đối xử rất tốt và cảm thấy biết ơn về điều đó. Tôi cũng cống hiến hết sức mình cho CLB để nhận được kết quả như vừa qua. Nhưng tôi thực sự cần thay đổi”, Tevez khẳng định.

Đồng thời hay cho biết thêm: “Việc trở lại Boca Juniors sẽ thật tuyệt nhưng rất khó xảy ra. Tôi đã nói chuyện với tiền vệ của họ Roman Riquelme thậm chí còn đi chơi đây đó. Chúng tôi đều nhất chí rằng một ngày nào đó tôi sẽ trở về. Tuy nhiên nếu thực sự nghiêm túc thì vấn đề tài chính vẫn là trở ngại rất lớn”

Với tuyên bố này của Tevez có thể khẳng định rằng Manchester City không thể giữ chân anh. Điều đó cũng có nghĩa là họ sắp có một chiến dịch săn lùng chân sút đẳng cấp. Và với hầu bao “không đáy” của mình, hãy cùng đợi xem các tỷ phú Ả Rập gây bất ngờ ra sao trên thị trường chuyển nhượng Hè này.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên